Không cần thi vẫn đỗ Cao đẳng Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhóm ngành Y – Dược nói chung và ngành Dược nói riêng luôn là nhóm ngành thu hút được rất nhiều thí sinh đăng ký theo học, nhưng chỉ một số ít thí sinh có thể theo học những trường đào tạo chuyên ngành Dược top đầu vì những trường này luôn có tỷ lệ “chọi” cũng như điểm đầu vào luôn cao “ngất ngưởng”.

Trình Dược viên có tướng nào về già sẽ có nhiều phúc phần

Ngành Dược là ngành thu hút được rất nhiều thí sinh quan tâm và theo học

Ngành Dược và áp lực thi cử của các thí sinh

Ngành Dược có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hàng ngày, không có một gia đình hay một người nào mà không cần sử dụng đến thuốc, đang được coi là một vật dụng thiết yếu cho mọi gia đình. Điều này làm cho nhu cầu nguồn nhân lực của ngành Dược luôn tăng cao và không có nhu cầu giảm.

Không chỉ có cơ hội việc làm phong phú, thu nhập của các Dược sĩ cũng là niềm mơ ước của nhiều ngành nghề khác, điều này khiến cho ngành Dược trở thành ngành luôn đứng Top đầu mỗi mùa tuyển sinh. Điều này đồng nghĩa với việc các thí sinh phải đối mặt với áp lực thi cử học hành cùng với ngưỡng điểm chuẩn luôn ở mức rất cao. Điều này cũng chính là điều mà các thí sinh rất lo ngại khi đặt đơn đăng kí dự tuyển vào ngôi trường mình mơ ước.

Để đỗ vào những trường Dược top đầu thí sinh luôn phải đối mặt với tỷ lệ chọi rất lớn

Để đỗ vào những trường Dược top đầu thí sinh luôn phải đối mặt với tỷ lệ chọi rất lớn

Xóa bỏ áp lực thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thấu hiểu được tâm lí và những áp lực mà các thí sinh phải đối mặt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện hết mức cho những thí sinh có nguyện vọng theo đuổi ngành Dược nhưng không muốn đối mặt với những áp lực trong quá trình thi cử bằng cách tuyển sinh theo hình thức xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn chỉ cần đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông là bạn đã có thể trở thành sinh viên ngành Dược. theo đó, mọi thí sinh đảm bảo được điều kiện tuyển sinh có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và nộp về trung tâm tư vấn tuyển sinh của nhà trường mà không cần qua thi tuyển, tiết kiệm được chi phí và thời gian một cách tối đa.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

Tự hào là một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ hệ Cao đẳng chất lượng tại Hà Nội và trên cả nước. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược năm 2017 với hồ sơ xét tuyển và thời gian đào tạo như sau:

TUYEN-SINH-CAO-DANG-DUOC

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh những thí sinh đã tốt nghiệp THPT

  • Đối với thời gian đào tạo

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy là 2, 5 năm, sau khi tốt nghiệp các sinh viên sẽ được cấp bằng hệ chính quy và có thể liên thông lên đại học ở bất cứ một trường đại học nào có chỉ tiêu theo quy định của Bộ giáo dục.

Hồ sơ đăng xét tuyển: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu năm 2017 (thí sinh có thể Dowload mẫu phiếu trên trang chủ của trường)
  • Giấy chứng nhận kết quả thi trung học phổ thông đối với thí sinh vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Bản sao công chứng bằng nghiệp trung học phổ thông đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ nghiệp trung học phổ thông (bản sao photo công chứng)
  • Ảnh 3×4 : 04 ảnh
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Địa chỉ: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – thành phố Hà Nội
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Ngọc Mai – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới