Tìm hiểu phương pháp double cleansing cho làn da trắng mịn

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hầu như bạn gái nào cũng nghe đến phương pháp double cleansing khi thực hiện làm sạch da để có làn da trắng mịn hoàn hảo không chút tì vết.

Phương pháp double cleansing là gì?

Double cleansing cách làm sạch da theo 2 bước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bã nhờn, các lớp trang điểm trên gương mặt. Phương pháp này nên được thực hiện ngay cả khi bạn gái trang điểm hoặc để mặt mộc. Đầu tiên đó là làm sạch da với các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng sau đó mới tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ để lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, phân tử kem chống nắng nằm sâu bên trong lỗ chân lông giúp cho làn da trắng mịn.

Làm sạch da đúng cách giúp bạn gái có làn da trắng mịn
Làm sạch da đúng cách giúp bạn gái có làn da trắng mịn

Nhiều bạn gái cho rằng mỗi ngày chỉ cần rửa mặt hai lần là đủ nhưng vẫn có thể khiến cho da mặt sạm đen, khô ráp, sần sùi bong tróc, mọc mụn thậm chí thúc đẩy tốc độ lão hóa sớm. Bởi vì nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt sẽ không đủ khả năng đánh bật các bụi bẩn trên gương mặt. Mỗi ngày làn da mỏng manh không chỉ chịu tác động từ kem chống nắng, các lớp trang điểm, cùng bụi bẩn ô nhiễm môi trường từ bên ngoài  dễ khiến làn da bị tổn thương và đòi hỏi sử dụng phương pháp double cleansing để làm sạch da mặt hoàn toàn.

Ngay cả khi bạn gái chỉ sử dụng kem chống nắng hoặc để mặt mộc vẫn cần áp dụng phương pháp này để tránh làn da bị bít kín lỗ chân lông, gây mụn trứng cá, mụn bọc khó chịu trên gương mặt. Với những bạn gái để mặt mộc làn da sẽ liên tục tiết dầu đê bảo vệ da duy trì độ ẩm cho da đồng nghĩa với việc da đang đào thải các chất bụi bẩn trên da. Tuy nhiên thói quen thấm dầu trên da không giúp lấy đi các chất bẩn vẫn còn nằm sâu bên trong lỗ chân lông.

Cách thực hiện double cleansing cho làn da trắng mịn

Để có làn da trắng mịn không chút tì vết các bạn gái nên thực hiện phương pháp double cleansing như sau:

Đầu tiên để làm sạch da mặt nên sử dụng dầu tẩy trang với một lượng vừa phải rồi thoa đều lên da mặt.Sau đó massage da nhẹ nhàng để hòa tan các lớp trang điểm và đánh bật các bụi bẩn trên da.

Tiếp đó lấy chút nước cho lên tay rồi tiếp tục thoa nhẹ nhàng trên da mặt lúc này dầu sẽ chuyển sang màu sữa. Tiếp tục thực hiện massage cho đến khi không còn cảm giác bóng nhờn trên dầu, đây chính là bước nhũ hóa quan trọng để làm sạch dầu tẩy trang và bụi bẩn ra khỏi da. Sau đó mới rửa sạch làn da  với nước ấm.

Tiếp theo bạn gái sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại như bình thường, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, thêm chút nước rồi đánh bọt đều lên sẽ làm sạch sâu ra từ bên trong lỗ chân lông đồng thời hạn chế tối đa sự tổn thương da mặt do ma sát gây nên. Cuối cùng thấm khô da bằng khăn sạch và tiếp tục sử dụng các bước dưỡng da trắng mịn hàng ngày để có làn da không tì vết hoàn hảo.

Phương pháp double cleaning giúp chăm sóc da hoàn hảo
Phương pháp double cleaning giúp chăm sóc da hoàn hảo

Với phương pháp này sẽ giúp bạn gái có làn da trắng mịn màng như mong ước và hạn chế quá trình lão hóa da tốt nhất. Đối với phụ nữ trung niên có thể thực hiện phương pháp căng da mặt nội soi để xóa bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa. Đây là công nghệ căng da mặt nội soi giúp thắt chặt các lớp da mặt và trẻ hóa da từ bên trong, có thể khắc phục triệt để  hoàn toàn tình trạng da chảy xệ loại bỏ mỡ thừa giúp bạn căng da mặt hiệu quả.

Nhờ sử dụng thiết bị nội soi và một loại chỉ đặc biệt, bác sĩ sẽ tạo một điểm chích nhỏ, đưa dụng cụ nội soi vào lớp cân, cơ. Sau đó tiến hành căng cân, cơ và tổ chức mô đệm dưới mỡ da sao cho không ảnh hưởng tới các dây thần kinh, không gây biến chứng.

Căng da mặt nội soi là phương pháp không cắt da, không cắt mô, không phẫu thuật không can thiệp vào các tổ chức dưới da vùng mặt, không làm tổn thương thần kinh, không gây biến dạng mặt hay mất cân đối vùng mặt. Chị em có nhu cầu căng  da mặt nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ tư vấn rõ hơn.

Thu Hằng – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới