Bật mí về những xu hướng phẫu thuật mới 2016

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xu hướng làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đang bùng nổ trong năm 2016 với những kỹ thuật như tạo đôi mắt biết cười, môi quyến rũ, cằm V line, mũi hình chữ S…

phau-thuat-tham-my4-800x600
Phẫu thuật thẩm mỹ đàng là xu hướng HOT nhất hiện nay

Tạo đôi mắt biết cười

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì vậy, một đôi mắt sáng long lanh, thu hút và biết cười luôn là mơ ước của mỗi người và đây cũng là một trong những xu hướng phẫu thuật thẫm mỹ làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2016 này.

Đây là phương pháp phẫu thuật  kết hợp các kỹ thuật như cắt mí, bấm mí, tạo mắt to và bầu mắt nhỏ nằm dưới mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên và ánh mắt biết cười có chiều sâu và thu hút

Nâng mũi S Line

Nâng mũi bằng công nghệ Hàn Quốc mũi S Line hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống khác, đây là một trong những công nghệ HOT trong năm 2016 này. Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line được áp dụng phổ biến trên thế giới không gây đau hay dị ứng khi sử dụng chất liệu độn mũi.

phau-thuat-chinh-cam
Phẫu thuật nâng mũi S Line

Theo các chuyên gia, bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẫm mỹ hàng đầu thế giới công nghệ nâng mũi S line sử dụng chất độn mũi sinh học có tác dụng tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn tạo cho khách hàng một chiếc mũi với sóng cao, chóp mũi hình chữ A, và lỗ mũi hạt chanh cân xứng.

Gọt cằm V line

Gọt cằm V line bằng công nghệ 3D đang là một trong những kỹ thuật chiếm ngôi đầu trên thị trường phẫu thuật thẫm mỹ và được các chị êm yêu thích lựa chọn, đây là phương pháp áp dụng kỹ thuật nội soi bằng công nghệ 3D tiên tiến giúp khách hàng xem trước được kết quả cũng như giúp bác sĩ lựu chọn phác đồ phẫu thuật chính xác nhất.

Chính vì vậy, khách hàng sở hữu khôn mặt đẹp hoàn thiện với chiếc cằm thon gọn chuẩn V line, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoạt động gia tiếp và thành công trong công việc.

chi-phi-phau-thuat-tham-my-cam-bao-nhieu-tien-1
Khuôn mặt chuẩn V line sang trọng nhờ phẫu thuật gọt cằm

Phẫu thuật vòng 3 săn chắc quyến rũ

Nâng ngực là một trong những xu hướng thẫm mỹ hoàn hảo và HOT được các chị em ưu chuộng, thân hình quyến rũ hình chữ S với đôi gò bồng đảo căng tròn là kết quả của quá trình phẫu thuật nâng ngực.

Với công nghệ nâng ngực tiên tiến bằng túi độn ngực nội soi không đau và không để lại sẹo cho khách hàng duy trì vẻ đẹp lâu dài và hiệu quả. Với những xu hướng làm đẹp nổi trổi hiện này luôn là phương pháp tối ưu giúp bạn luôn đẹp rạng người. Tuy nhiên phẫu thuật thẫm mỹ là phương pháp không đơn giản chính vì vậy khách hàng nên đến các thẫm mỹ viện Hà Nội uy tín với đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao nhằm mang lại độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Minh Giang –  Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới