Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với mục đích bù đắp nguồn nhân lực bị thiếu hụt cũng như đáp ứng  nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội năm 2017 với thông tin cụ thể như sau:

Ngành học Vật lý trị liệu - PHCN mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viênNgành học Vật lý trị liệu – PHCN mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2017

Nhằm tạo điều kiện cũng như đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho các thí sinh và căn cứ theo quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành Y Dược. Với điều kiện hết sức đơn giản này là sinh viên đã có thể trở thành sinh viên Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng cũng sẽ giống như thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,…đều là 15 đến 18 tháng.

  • Thời gian học 15 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu muốn học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.
  • Thời gian học 20 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…muốn học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Trong thời gian này, sinh viên sẽ được học tập kiến thức chuyên môn cũng như rèn luyện kỹ năng tay nghề để có thể trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng giỏi chuyên môn và thành thạo kỹ năng tay nghề.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chính quy, theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này, sinh viên có thể làm việc tại các Bệnh viện, các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng,…và cũng có thể học Liên thông Đại học nếu có nhu cầu và đáp ứng được quy định tuyển sinh Liên thông hiện hành.

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2017

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội năm 2017

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, thí sinh có thể gửi trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới