Mách bạn cách chọn địa chỉ phẫu thuật hạ gò má uy tín 2016?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Gò má cao, gồ ghề không những ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của phái đẹp mà nó còn làm cho chị em luôn có tâm lý chán nản, tự tin. Vì vậy, mà nhiều người đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật hạ gò má nhằm thay đổi diện mạo, lấy lại những nét đẹp mà thiên nhiên không hề ban tặng.

Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố làm nên sự thành công của quá trình phẫu thuật, trong đó lựa chọn được địa chỉ hạ gò má uy tín được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp được lòng rất nhiều chị em phụ nữ
Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp được lòng rất nhiều chị em phụ nữ

Phẫu thuật hạ gò má là gì?

Phẫu thuật hạ gò mà là phương pháp phẫu thuật nhằm hạ thấp phần gò má cao hơn, sao cho hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.

Khi thực hiện phẫu thuật này, bác sỹ sẽ tiến hành cắt, hạ phần gò má cao đã được xác định từ trước bằng một đường cắt ở bên trong khoang miệng. Do phẫu thuật được thực hiện ở bên trong khoang miệng nên sẽ không gây biến chứng, không để lại sẹo.

Địa chỉ phẫu thuật hạ gò má uy tín nhất?

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ hạ gò má uy tín, an toàn nhất, bạn nên tới tận cơ sở để mục sở thị theo những tiêu chí dưới đây nhé:

  • Công nghệ hạ gò má an toàn, đảm bảo

Phẫu thuật hạ gò má được áp dụng theo công nghệ Hàn quốc tiên tiến nhất, sử dụng máy cắt xương siêu âm hình chữ L, thiết bị này có vai trò hạ gò má về như vị trí mà bác sỹ đã tính toán từ trước làm cho gò má trở nên thẩm mỹ hơn mà không hề mất đi những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt, khiến khuôn mặt trở nên cân đối, hòa hòa và gây thiện cảm với mọi người xung quanh.

Ưu điểm của máy cắt xương siêu âm chữ L vượt trội hơn các thiết bị thông thường trước đó là có thể hạ gò má về vị trí hợp lý nhất, phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất.

Lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật hạ gò má là điều không khó
Lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật hạ gò má là điều không khó
  • Không gây biến chứng, không để lại sẹo

Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp phẫu thuật được tiến hành thực hiện ở bên trong khoang miệng nên bạn sẽ hoàn toàn không hề phải lo lắng tới vấn đề sẹo xấu sau phẫu thuật nữa. Ngoài ra, phương pháp này còn sử dụng các thiết bị hiện đại nhất mô phỏng được toàn bộ cấu trúc xương khuôn mặt, cho phép bác sỹ có thể thực hiện phẫu thuật một cách chính xác nhất mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây biến chứng sau phẫu thuật.

  • Đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Ở những bệnh viện Thẩm mỹ lớn, uy tín bạn sẽ được các bác sĩ  tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo. Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn biết phẫu thuật hạ gò má là như thế nào, được thực hiện ra sao, những vấn đề gì cần lưu ý để bạn yên tâm hơn khi phẫu thuật.

Đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao sẽ cho phép quá trình thẩm mỹ diễn ra được an toàn nhất. Và sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ có một đôi gò má ưng ý, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và những trải nghiệm vô cùng lý thú khi sử dụng dịch vụ này.

Những tiêu chí để lựa chọn được một địa chỉ phẫu thuật ở trên đây mong rằng sẽ cung cấp thêm  thông tin cho bạn trong công cuộc làm đẹp gò má của mình.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

Cẩm Giang – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới