Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy Hà Nội năm 2019 với điều kiện xét tuyển đơn giản, giúp các thí sinh dễ dàng đạt được ước mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ học ngành Y Dược chất lượng

Tình trạng thất nghiệp của các sinh viên sau khi tốt nghiệp xuất hiện ở tất cả các ngành nghề, trường học. Ngoài yếu tố khách quan thì trình độ chuyên môn, tay nghề non kém là một trong những nguyên nhân khiến số lượng thất nghiệp ngày càng tăng hiện nay. Trong khi các Trường Đại học xét tuyển ngày càng dễ dàng, số lượng tuyển sinh đầu vào ồ ạt tỷ lệ thuận với số cử nhân ra trường không tìm được việc làm gây tổn phí tài nguyên con người trong xã hội thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ vững được vị thế và thương hiệu của một ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng nhờ tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm và làm được việc luôn ở mức 95 – 98%.

Với mục tiêu lấy con người làm trung tâm, sinh viên ra trường tìm được việc và làm được việc, đồng thời giúp sinh viên phát huy khả năng sáng tạo và sở trường của mình, Nhà trường đã không ngừng đổi mới chương trình học tập gắn liền thực tế với mô hình đào tạo Viện – Trường kết hợp giáo trình đạt chuẩn của Bộ LĐTH&XH và Bộ Y tế. Nhờ vậy quá trình học việc – thử việc của sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược… được rút ngắn nhanh chóng và lấy được lấy tin từ các nhà tuyển dụng. Từ đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… uy tín được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2019

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy học tại Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu…với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm, bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành mà thí sinh theo học, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh hiện hành đề ra.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh đăng ký học có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trực tiếp hoặc nộp qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ:

  • Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.
  • Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới