Tuyển sinh Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu không may mắn trúng tuyển Đại học Y Dược, thí sinh vẫn có cơ hội theo đuổi ước mơ của tuổi trẻ trở thành tân sinh viên ngành Y Dược khi đăng ký tuyển sinh Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017.

Tuyển sinh Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

So với các ngành trong cùng nhóm Sức khỏe, ngành Dược, ngành Điều dưỡng và ngành Xét nghiệm luôn có sức hút nhất định mà không phải ai cũng có được. Trước nguy cơ con người đối mặt với nhiều nguồn bệnh nguy hiểm, tác nhân gây bệnh không theo quy luật bình thường cộng thêm nguồn lực Dược sĩ, Điều dưỡng viên và Kỹ thuật viên Xét nghiệm hiện nay trên cả nước đang ở mức báo động một mặt tạo sức ép cho ngành Y tế nhanh chóng cân đối, bổ sung thì đây cũng là cơ hội để cho sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Y Dược có cơ hội phát triển.

Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn lực cho thị trường lao động, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2017 cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2017

Đối với những thí sinh trúng tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 sẽ được học cùng chương trình đào tạo với những sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 với thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy là 3 năm.

Trong thời gian đào tạo 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường Y Dược với kỹ thuật trang thiết bị hiện đại, cùng mô hình Viên – Trường chú trọng kỹ năng thực hành,…sẽ giúp sinh viên được trải nghiệm toàn bộ công việc của một cán bộ y tế thường làm. Đây không chỉ là cơ hội giúp sinh viên Cao đẳng có thể làm nghề ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường mà còn giúp các em tự tin làm được việc và nâng cao giá trị trước nhà tuyển dụng.

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Trước thông tin mới nhất về quy chế xét tuyển thay đổi, trên các diễn đàn Giáo dục tuyển sinh trần ngập những băn khoăn của thí sinh. Trước thông tin đó, Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội giải thích đến bạn như sau: Từ năm 2017, các trường Cao đẳng trên cả nước sẽ thuộc quyển quản lý của Bộ LĐTB&XH. Theo đó các Trường sẽ tự chủ trong việc tuyển sinh qua các hình thức: xét tuyển, thi tuyển hoặc áp dụng cả hai hình thức để tuyển sinh nhưng vẫn đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó chính là tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc với điều kiện tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên toàn quốc với điều kiện tốt nghiệp THPT

Theo đó, thí sinh không may mắn trúng tuyển Nguyện vọng 1 có thể đăng ký xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm hay tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc tra cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để học tập.

Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã có thể nắm chắc trong tay cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Y Dược để trở thành Y – Dược sĩ tương lai.

Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Để đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017
  • 01 Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT hoặc Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • 01 Học bạ THPT (bản sao photo công chứng).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký Cao đẳng Dược trực tuyến nhanh chóng tại bất cứ nơi đâu

Đăng ký Cao đẳng Dược trực tuyến nhanh chóng tại bất cứ nơi đâu

Ngoài ra, thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây: Đăng ký trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp đến Nhà trường để xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh.

Thí sinh hoàn thành hồ sơ xét tuyển Nguyện vọng 2 Cao đẳng Y Dược có thể gửi hồ sơ theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới