Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh hệ chính quy năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không phải vì ngành hot, cũng không phải vì ngành y tế đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực mà tất cả sinh viên theo học các ngành Y – Dược sau khi ra Trường sẽ đều được đảm bảo có được cơ hội việc làm tốt nhất. Thực tế, nếu không có tay nghề vững vàng và kiến thức chuyên môn sâu rộng thì dù có tốt nghiệp Đại học cũng sẽ không được các bệnh viện, cơ sở y tế hay nhà tuyển dụng nào chào đón.

truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-tuyen-sinh-2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Chương trình đào tạo đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế đề ra

Quán triệt rõ vấn đề và để cải thiện tình trạng sinh viên Y – Dược không được đào tạo bài bản dẫn đến tình trạng không đáp ứng được nhu cầu công việc sau khi ra Trường, bắt đầu từ năm 2017, Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội đã xác định mục tiêu đặt chất lượng đào tạo nguồn nhân lực lên hàng đầu, quá trình đào tạo của sinh viên phải được kết hợp cả lý thuyết và thực hành chứ không thể chú trọng hết về hàn lâm học thuật mà bỏ qua bước thực hành tay nghề.

Nghề Y – Dược là ngành nghề đặc thù có liên quan trực tiếp đến tính mạng con người, do đó, chất lượng nguồn nhân lực ngành nghề này cũng đòi hỏi phải có sự đào tạo bản bản, chuyên sâu hơn các ngành nghề khác. Chính vì vậy, ngay từ khi thành lập, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đầu tư các điều kiện tốt nhất để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên, chương trình học được các giảng viên có bề dày kinh nghiệm soạn thảo sao cho sinh viên có thể nắm vững kiến thức ngành mà không quá cứng nhắc hay mang nặng lý thuyết, song song với các tiết học lý thuyết thì sinh viên theo học tạo Trường Cao đẳng Y  Dược Pasteur sẽ được tham gia các tiết học thực hành trong phòng thí nghiệm, thực hành thực tế tại bệnh viện (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít ngôi Trường có mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, Trường có bệnh viện riêng để sinh viên thực tập tay nghề). Bằng uy ín và trách nhiệm, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hứa hẹn sẽ mang đến chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra Trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Căn cứ vào đề án tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các ngành đào tạo hệ chính quy với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

xet-tuyen-cao-dang-duoc-ha-noi-2017

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Theo đó, thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện đầu vào của Nhà Trường là đỗ tốt nghiệp THPT, điểm trung bình môn năm lớp 12 đạt 5,5 điểm trở lên và hạnh kiểm đạo đức tốt là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển và trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội. Các ngành đào tạo chính quy mà thí sinh có thể lựa chọn khi theo học tại Trường bao gồm:

  • Ngành Cao đẳng Dược: Mã ngành 6720401
  • Ngành Cao đẳng Xét nghiệm Y tế: Mã ngành: 6720306
  • Ngành Cao đẳng Điều dưỡng: Mã ngành 6720501

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào quy chế tuyển sinh Cao đẳng, Trung cấp năm 2017 của Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội.

Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển, năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn sẽ tiến hành xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược/Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng xét nghiệm thành nhiều đợt trong năm dành cho các thí sinh nộp hồ sơ muộn.

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu hưa có bằng tốt nghiệp, có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 01 bản sao công chứng hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 Ảnh 3×4 ( chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại): 02 cái.
  • Bản sao học bạ THPT cấp 3.
  • Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận cơ quan địa phương, có bán tại tất cả các hiệu sách.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Cách nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản, thí sinh có thể nộp theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Con gái Y Dược thích xem cung

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nhà trường liên tục tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới