Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Xét nghiệm Y học là một ngành quan trọng trong hệ thống đào tạo Y tế, hiện nay tại Hà Nội có địa chỉ nào đào tạo ngành Xét nghiệm Y học uy tín?

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Hà Nội năm 2019 

Hiện nay người dân ngày càng chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, việc khám chữa bệnh không chỉ căn cứ vào những triệu chứng lâm sàng hay những dấu hiệu bên ngoài nữa mà có thể sử dụng những thành tựu khoa học công nghệ (như Xét nghiệm Y học) cho ra kết quả sớm và chính xác, giúp bác sĩ nhanh chóng đưa ra kết luận về bệnh và lên phương án điều trị tối ưu.

Ngành Xét nghiệm Y học hiện nay đang trong tình trạng thiếu hụt nhân lực do số lượng trường đào tạo không nhiều, nhu cầu tuyển dụng lớn. Đây là cơ hội việc làm lớn cho những sinh viên theo học ngành Xét nghiệm Y tế có thể tìm được công việc ổn định với mức thu nhập tốt sau khi ra trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học uy tín tại Hà Nội

Để trở thành một kỹ thuật viên xét nghiệm y học, bạn cần được đào tạo về chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp y dược. Việc chọn địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm Y học uy tín, chất lượng đóng vai trò rất quan trọng bởi đó là nền tảng giúp bạn có những kiến thức chuyên môn, tay nghề vững vàng để sau khi ra trường có thể tự tin có việc làm và làm được việc.

Tại Hà Nội hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm Y học uy tín nói riêng và đào tạo lĩnh vực sức khỏe nói chung. Với đội ngũ giảng viên ưu tú trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược, hệ thống cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ phòng thực hành, thí nghiệm, sinh viên khi theo học tại trường được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn lẫn tay nghề, sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm việc tại các cơ sở y tế trên cả nước.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2019

Thực hiện chỉ tiêu được giao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hệ chính quy năm 2019 tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Với quy định này thí sinh có thể dễ dàng đăng ký xét tuyển vào trường mà không phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số như tuyển sinh vào các trường đại hộc.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau.

Hoặc thí sinh chuẩn bị một bộ hồ sơ theo hướng dẫn của trường bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trước) hoặc 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trường hợp thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh; 01 bản photo công chứng CMND.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới