Tổng hợp các trường Cao đẳng Y Dược ở phía Bắc xét tuyển năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mùa tuyển sinh năm 2019 đang đến gần, chúng tôi xin tổng hợp danh sách những trường cao đẳng có đào tạo nhóm ngành Y Dược để thí sinh có thêm nhiều lựa chọn khi đăng ký xét tuyển.

Tổng hợp các trường Cao đẳng Y Dược ở phía Bắc xét tuyển năm 2019

Tổng hợp các trường Cao đẳng Y  Dược ở phía Bắc xét tuyển năm 2019

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực nhóm ngành Y Dược là rất lớn do nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế của người dân ngày càng gia tăng. Chính vì thế nhóm ngành Y Dược vốn đã “hot” nay lại càng nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Do điểm chuẩn tuyển sinh các trường Đại học Y Dược thường rất cao nên nhiều thí sinh đã lựa chọn hướng đi khác là xét tuyển vào các trường cao đẳng y dược với cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Tổng hợp các trường Cao đẳng Y Dược ở phía bắc xét tuyển năm 2019

Tại miền Bắc hiện nay có khá nhiều trường đào tạo ngành Y Dược ở các hệ trung cấp, cao đẳng, đại học. Hệ đại học y dược thì có các trường như: Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Dược Thái Nguyên, Đại học Y Dược Hải Phòng…

 Chúng tôi xin tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng Y Dược ở khu vực phía Bắc, các thí sinh có thể tham khảo dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông.

Trường Cao đẳng Y Dược Phú Thọ.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I

Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái.

Các trường Cao đẳng Y Dược ở phía Bắc xét tuyển năm 2019.

Chọn trường để theo học là một trong những vấn đề thí sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó ảnh hưởng đến tương lai sau này của mỗi người, đặc biệt là với những thí sinh lựa chọn theo học nhóm ngành sức khỏe. Những tiêu chí hàng đầu thí sinh cần quan tâm như: trường đào tạo chuyên về y dược, chất lượng đào tạo, học phí, cơ sở vật chất… Tại Hà Nội hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe uy tín hàng đầu với đội ngũ giảng viên ưu tú, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng đào tạo đã được khẳng định qua sự tin tưởng của các thế hệ sinh viên theo học, học phí phù hợp với đông đảo đối tượng thí sinh. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học nghề y dược.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu hiện nay

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu hiện nay

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh cao đẳng y dược hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Để đăng ký xét tuyển vào trường thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển năm 2019.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy CNTN tạm thời.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới