Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành hộ sinh là công việc đặc thù phù hợp với các bạn nữ yêu trẻ và có mong muốn nhìn thấy những đứa trẻ chào đời khỏe mạnh, nữ Hộ sinh có nhiệm vụ trợ giúp Bác sĩ Sản khoa và thực hiện công việc của mình,  nữ Hộ sinh thực hiện Y lệnh của bác sĩ, cảnh báo những dấu hiệu khi có những rủi ro hoặc các biến chứng trong quá trình chuyển dạ để bác sĩ chuyên khoa có hướng xử lý kịp thời giúp thai phụ vượt cạn an toàn. Chính vì vậy khi đăng ký lựa chọn học Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nên lựa chọn địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh chất lượng và uy tín để theo học.

Ngành Hộ sinh ngày càng được coi trọng

Ngành Hộ sinh ngày càng được coi trọng

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm những giấy tờ gì?

Để có thể đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2017 – 2018 các thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện đó là có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Sau khi đã đáp ứng được điều kiện này, thí sinh có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài tiêu chí trên các thí sinh cũng phải đáp ứng được những điều kiện phụ như không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, thí sinh phải đạt hạnh kiểm khá trở lên và có đầy đủ sức khỏe để theo học.

Nếu như đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 – 2018 bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nữ Hộ sinh Cao đẳng có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé. Tuy nhiên nữ Hộ sinh Cao đẳng cũng phải thực hiện những nhiệm vụ yêu cầu tính chuyên môn và kiến thức chuyên ngành như: Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cộng đồng; chăm sóc và hướng dẫn chăm sóc cho những bệnh nhân mắc bệnh phụ khoa; tư vấn và cung cấp dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và trợ giúp bác sĩ sản khoa thực hiện phá thai an toàn cho thai phụ muốn đình chỉ thai nghén.

Một trong những địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội chất lượng mà thí sinh có thể tin tưởng lựa chọn đó là Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, đây là một trong những địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng.

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ cho sinh viên học thực hành thực tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn mang đến cho thí sinh những giờ học chất lượng, bổ ích, các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hơn hết, Nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu cả nước, đây chính là những người sẽ truyền lửa cho sinh viên theo đuổi sự nghiệp khoác áo blouse trắng. Ngoài chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhà Trường còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng,…rất thuận lợi cho thí sinh có thể theo học chuyên ngành mà mình yêu thích.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thí sinh có thể gửi về Trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới