Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Chưa có đánh giá nào)
Loading...

Ngành Hộ sinh hiện nay đang là ngành được xếp vào một trong những ngành“hot” nhất hiện nay khi nhu cầu tuyển dụng nhiều mà mức thu nhập mà ngành Hộ sinh mang đến cho người học là rất lớn. Điều này được chứng tỏ bằng số lượng thí sinh đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng tăng lên.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Để giúp các thí sinh thuận tiện hơn trong quá trình xét tuyển Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh cách đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Để giúp thí sinh dễ dàng trong quy trình tuyển sinh Cao đẳng ngành Hộ sinh, Ban Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh quy trình đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ LĐTB&XH theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với những đối tượng đã tốt nghiệp THPT. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh bao gồm thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, có sức khỏe tốt để có thể theo học và đảm bảo lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018 nhiều đợt trong năm và nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động về mặt thời gian để có thể đến gửi hồ sơ cũng như tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  2. Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến online tại đây: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  3. Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ tại Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 bao gồm những gì?

Với những thí sinh đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển để gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 đúng quy chuẩn cần có những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới