Nên ăn gì để điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Khi phát hiện chứng xuất tinh sớm ở đàn ông giai đoạn nhẹ, người bệnh có thể sử dụng một số thực phẩm hạn chế sự phát triển của bệnh và thuyên giảm thời gian sau đó. Bên cạnh đó, những người đang chữa bệnh xuất tinh sớm bằng các phương pháp y học khác cũng nên sử dụng các thực phẩm đó để góp phần điều trị bệnh hiệu quả.

Nên ăn gì để điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông?
            Nên ăn gì để điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông?

Một số thực phẩm mà các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông như:

Ngũ cốc

Các loại thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc như gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch

Tác dụng: Các thực phẩm này chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Các loại thịt

Thực phẩm từ động vật: Thịt gà, trứng gà, thịt dê, cừu, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận lợn.

Tác dụng: Thịt dê, cừu có tác dụng bổ sung nguyên khí, bồi bổ máu, có tác dụng cường dương và hỗ trợ điều trị tốt hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông.

Rau củ

rau-cu-qua-ho-tro-dieu-tri-xuat-tinh-som-o-dan-ong
Rau quả hỗ trợ tốt trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông

Các loại rau của quả: Khoai, hạt đậu trắng, hành lá, hành tây tỏi tây, nấm

Tác dụng: Những thực phẩm này có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất, phòng chống bệnh tật, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, mang lại một sức khỏe cường tráng cho nam giới.

Hoa quả

Các loại trái cây: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu, chuối, quả bơ, dứa,…

Tác dụng: Các loại trái cây này có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục” với các chất thường có trong các loại trái cây như axit amin, glucose,vitamin B1,B2, axit citric,…và các khoáng chất.

Hải sản

Đây là thực phẩm giúp đàn ông tăng sinh lực phái mạnh . Giúp tráng dương, bổ thận cùng phòng ngừa không đảm bảo sinh lý rất tốt.
Theo nghiên cứu, Kẽm là nguyên tố rất trọng yếu giúp đàn ông tăng cường chất lượng với số lượng tinh binh . Trong khi đó, hải sản lại là thực phẩm rất giàu hàm lượng kẽm. Chính như vậy đấng mày râu tăng thêm thực phẩm từ hải sản sẽ rất tốt cho chức năng của mình.

Trên đây là một vài thông tin tưởng bổ ích về thực phẩm mà các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn giúp đàn ông tăng chức năng sinh lý, khiến đời sống sinh hoạt, chức năng được viên mãn hơn. Cho nên, phái mạnh đừng quên bổ sung những thực phẩm này trong bữa ăn của mình nhé.

Phương Thảo – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới