Lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ cực hiệu quả

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả.Tuy nhiên bệnh thoái hóa đốt sống cổ thường kéo dài dai dẳng và việc chữa trị không thể ngày một ngày hai. Bởi vậy ngoài việc sử dụng thuốc Tây, bạn có thể sử dụng lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ vừa hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe

Lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt

Ngoài công dụng được dùng làm gia vị chế biến các món ăn, thì lá lốt còn là vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh và rất tốt cho sức khỏe.

Theo y học cổ truyền thì lá lốt vốn có vị nồng, có tính ấm và hơi cay. Loại thảo dược này chuyên trị các chứng đau bụng do lạnh bụng, chống phong hàn ở mức thấp, tay chân lạnh, nôn mửa, khó tiêu… Không chỉ có vậy, trong lá lốt còn có các chất kháng viêm giúp giảm đau và điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp trong đó có cả bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

Bài thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt, là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và được nhiều người tin dùng. Bài thuốc này vừa tiết kiệm chi phí, cách làm đơn giản và cách thực hiện cũng cực kỳ đơn giản.

Cây xấu hổ và lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Cây xấu hổ và lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Cách thực hiện bài thuốc như sau, bạn chỉ cần nhổ cây lá lốt còn tươi, nhớ giữ lại cả rễ, bạn đem cắt nhỏ lá lốt thành từng khúc, để cả cuống. Sau đó bạn đem sao vàng rồi đổ lá xuống nền khô để hạ thổ.

Ngoài việc dùng lá lốt, bạn có thể sử dụng thêm các loại thuốc Nam như cây xấu hổ, lá đinh lăng và cũng làm tương tự như lá lốt. Sau đó, mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy khoảng 30 gam lá mỗi loại nấu lên với 2 lít nước rồi dùng để uống là được.

Những điều người bệnh thoái hóa đốt sống cổ cần chú ý

Bài nước thuốc từ lá lốt rất mát và lành tính, nên bạn có thể dùng thay cho nước lọc cũng được. Tuy nhiên với bài thuốc này, bạn nên sử dụng liên tục 1 tuần, rồi ngưng lại 1 5 ngày rồi mới tiếp tục dùng thêm một tuần nữa.

Cây đinh lăng và lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Cây đinh lăng và lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Với bài thuốc từ lá lốt không chỉ chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả, mà còn giúp chữa trị hiệu quả cho những người bị chứng ra mồ hôi chân tay.

Bên cạnh đó nước thuốc từ lá lốt và các vị thuốc Nam hoàn toàn chế biến từ thảo dược phơi khô, nó không có chất bảo quản nên bệnh nhân dùng hết trong ngày, tránh để qua đêm nước thuốc sẽ rất dễ bị hỏng.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn điểm qua bài thuốc lá lốt thần dược chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả, mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần nhé.

Nguyễn Minh – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới