Cách trang điểm tự nhiên vừa lạ vừa dị nổi bật năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Những kiểu trang điểm tưởng chừng như chưa bao giờ được nghĩ đến thì lại trở thành mốt vào năm 2017 để thỏa mãn sở thích và mong ước làm đẹp của các chị em.

Xăm tàn nhang là một xu hướng trang điểm nổi bật năm 2017
Xăm tàn nhang là một xu hướng trang điểm nổi bật năm 2017

Xăm tàn nhang

Cách trang điểm xuất hiện tàn nhang được cho là nét đẹp, cuốn hút và tạo lôi cuốn đối với người đối diện. Tàn nhang thông thường được cho là những khuyết điểm trên làn da của phụ nữ và tìm mọi cách để triệt tiêu nó thì năm nay, các nhà thiết kế thời trang lại tôn vinh làn da tàn nhang trên sàn diễn bằng cách trang điểm tự nhiên thể hiện phong cách riêng của mỗi người.

Như một cơn lũ quét không chỉ xuất hiện tại tuần lễ thời trang mà nó còn khiến các chị em áp dụng vào cuộc sống thường ngày trong đó có cả Việt Nam hưởng ứng trào lưu này một cách mạnh mẽ. Những đốm tàn nhang giả được kết hợp khéo léo với phấn má hồng tươi sáng tạo nên một khuôn mặt xinh tươi và mới lạ.

Trang điểm kiểu tàn nhang được coi là phong cách hiện đại của giới trẻ
Trang điểm kiểu tàn nhang được coi là phong cách hiện đại của giới trẻ

Chính từ phong cách trang điểm này mà trào lưu xăm tàn nhang ra đời. Không phải tốn công chấm tỉ mỉ từng nốt tàn nhang lại không có độ bám cao, các bạn gái giờ đây có thể gắn kết những nốt tàn nhang trên mặt qua cách trang điểm tự nhiên độc đáo này.

Mực xăm tàn nhang là một loại mực phai màu, không phải là xăm vĩnh viễn, tùy vào cơ địa mỗi người mà mực xăm tàn nhang có thể giữ được khoảng 2 tuần cho đến 2 tháng, sau thời gian vết mực sẽ mờ dần và chuyển sang màu nâu tự nhiên trông giống như tàn nhang thật.

Tuy đây là xu hướng làm đẹp ngược đời nhưng những đốm tàn nhang nhân tạo giúp các nàng sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung và căng tràn sức sống. Cách trang điểm tạo tàn nhang kiểu ánh kim cũng là một trong những biến hóa thú vị khởi nguồn cho trào lưu này. Những loại phấn trang điểm thuộc những dòng dược mỹ phẩm này bạn nên lựa chọn mỹ phẩm chuẩn để không gây nên tình trạng dị ứng da.

Đánh son lem luốc

Nếu như trước đây các bạn cố gắng trang điểm sao cho son không bị lem ra bên ngoài thì xu hướng phong cách trang điểm năm 2017 lại hoàn toàn khác lạ, những quy tắc trang điểm bị phá vỡ. Thay vì việc tô son lòng môi và kẻ viền môi thì năm nay các chị em lại yêu thích kiểu trang điểm lem nhem trên môi một cách độc đáo. Các bạn nên biết cách chọn son chuẩn để giữ màu son lâu trôi và giúp màu son trên môi bạn một cách tự nhiên nhất

Đánh son lem luốc được coi là cách trang điểm hiện đại năm 2017
Đánh son lem luốc được coi là cách trang điểm hiện đại năm 2017

Khi nhìn qua tưởng đây là lỗi trang điểm nhưng hoàn toàn không phải. Đây thực chất là một xu hướng trang điểm mới, đây được coi là một cách trang điểm thú vị mang lại diện mạo mới đầy đặn và cổ điển đặc biệt đối với những bạn gái môi mỏng thì việc trang điểm môi lem nhem sẽ giúp ăn gian làn môi của bạn. Cách trang điểm tự nhiên này khiến đôi môi của bạn có vẻ lem luốc và phù hợp với những bạn gái cá tính.

Cách trang điểm làn môi lem nhem bạn cần phải chọn đúng son và những loại son mềm, mượt và không được quá khô hay nhiều dưỡng quá. Bạn phải thật khéo léo trang điểm sao cho độ lem màu quanh môi thật nhẹ nhàng, nên dùng tăm bông hoặc chổi thấm ra viền xung quanh một chút và thoa son bóng trong lòng môi.

Dùng miếng dán ngực để trang điểm

Miếng dán ngực là một trong những cách giúp bạn gái trang điểm hiệu quả
Miếng dán ngực là một trong những cách giúp bạn gái trang điểm hiệu quả

Đây cũng là một trong những cách trang điểm không kém phần khác lạ, miếng dán ngực sẽ được thay thế cho chiếc chổi tán kem truyền thống. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì việc sử dụng miếng mút truyền thống sẽ khiến lãng phí kem nền và gây tổn hại cho da mặt. Vì vậy ý tưởng sáng tạo khắc phục những nhược điểm trên giúp các cô nàng trang điểm một cách tốt nhất.

Tuy nhiên những miếng dán lót ngực không phải là sản phẩm trang điểm chuyên dụng sẽ khiến các chị em khó khăn trong việc trang điểm đặc biệt những vùng như cánh mũi, khóe môi…Vì vậy miếng dán đầu thon dài được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Những cách trang điểm tự nhiên trên có vẻ lạ đời nhưng lại bộc lộ cá tính đặc biệt. Đối với những cách trang điểm này chỉ dành cho những bạn gái nào có cá tính mạnh mẽ và yêu thích sự mới lạ trong phong cách trang điểm hiện đại.

Phương Thảo – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới