Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, khi xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày một tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cũng cần phát triển để đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét tuyển năm 2018

Điều dưỡng Lâm Thị Nhung giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Điều dưỡng viên đóng vai trò quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp khác nhau. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều thí sinh có mong muốn theo học Đại học hay Cao đẳng ngành Điều dưỡng.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng học tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT, Nhà trường sẽ dừng nhận hồ sơ đến khi nào đủ chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng. Bên cạnh ngành Điều dưỡng nhà trường còn xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu giúp thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với nhu cầu bản thân.

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín. Với đội ngũ giảng viên uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn một lòng tận tâm với ngành luôn truyền đạt những kiến thức cơ bản và mở rộng thêm cho sinh viên khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Những tiết học thực hành được các giảng viên hướng dẫn và phân tích cụ thể.

Nhà trường đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống kỹ thuật để đáp ứng những tiết học thực hành hay lý thuyết cho sinh viên. Liên kết với các bệnh viện để đáp ứng được những thời gian thực tập của từng khóa sinh viên. Bởi đây là những khoảng thời gian giúp các bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức và kỹ năng mới để đáp ứng được nhu cầu công việc về sau.

Mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dự kiến cũng tương đương với mức học phí năm 2018 là750.000 VNĐ/ tháng. Mức học phí này là hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của từng sinh viên khác nhau. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có những chính sách ưu tiên và hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khi theo học tại Trường.

Học Cao đẳng Điều dưỡng để có cơ hội việc làm rộng mở

Học Cao đẳng Điều dưỡng để có cơ hội việc làm rộng mở

Những thí sinh có mong muốn theo học ngành Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Các thí sinh sau khi đã hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, có thể gửi về địa chỉ của Nhà trường theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới