Cao đẳng Y Dược Hà Nội và TPHCM miễn 100% học phí 2016

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bên cạnh việc chọn một ngôi trường uy tín, có chất lượng đào tạo tốt thì học phí cũng là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến quyết định chọn trường Cao đẳng Y Dược nào để xét tuyển của thí sinh.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội và TPHCM miễn 100% học phí 2016

Nỗi lo học phí ngành Y Dược liên tục tăng cao.

Học phí tại các trường đào tạo Y Dược luôn cao?

Song song với niềm vui khi nhận được giấy báo nhập học thí học phí lại là nỗi lo lớn nhất của nhiều gia đình muốn cho con em theo học các trường Y Dược, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bởi lẽ học phí tại các trường Y Dược ở các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM thường chênh lệch tương đối nhiều.

Để bắt kịp với sự phát triển không ngừng của y học hiện đại, các trường đào tạo ngành Y Dược phải đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ cho công tác đào tạo.

Đặc thù của ngành Y Dược là có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người, chính vì thế việc đào tạo phải bài bản, chi phí đầu tư cho việc đào tạo cũng cao hơn so với mức bình quân của các ngành nghề khác.

Cụ thể mức học phí của các trường Đại học Y Dược hiện nay rơi vào khoảng 1.200.000 đồng/tháng, còn học phí tại các trường Cao đẳng Y Dược khác thì rơi vào khoảng 800.000 đồng/tháng cho năm học đầu tiên, chưa kể các khoản phụ phí khác.

Ngoài vấn đề học phí ảnh hưởng đến quyết định chọn trường của thí sinh thì chất lượng đào tạo cũng là vấn đề các em quan tâm. Học tập trong một môi trường với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang sẽ giúp sinh viên được đào tạo tốt nhất cả về kiến thức lý thuyết chuyên môn lẫn tay nghề làm việc thực tế, đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur tự hào là trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục quốc dân trong lĩnh vực đào tạo nghề Y Dược. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất để rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế.

Chương trình đào tạo của trường được đổi mới, tăng số giờ thực hành, chú trọng đào tạo kỹ năng làm việc thực tế thay vì chỉ đào tạo lý thuyết như phương pháp truyền thống mà nhiều trường áp dụng.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có liên kết với nhiều bệnh viện, Nhà thuốc, công ty dược phẩm, sinh viên sẽ có cơ hội được tham gia các buổi thực tập, kiến tập thực tế, có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế ngay khi còn đang là sinh viên.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur miễn 100% học phí năm 2016.

Không những thế, học tại đây sinh viên còn được hưởng nhiều chế độ, chính sách ưu đãi về học phí, được hỗ trợ vay vốn để đảm bảo khả năng đi học. Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 8 năm thành lập trường, Nhà trường thực hiện chính sách miễn 100% học phí năm học 2016 cho tất cả các thí sinh xét tuyển và nhập học vào trường.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2016.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh nghề Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Dược với theo hình thức xét tốt nghiệp THPT.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ 2016 theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT (thí sinh tải trên mạng hoặc đến trường mua).
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương đối với những thí sinh tự do, đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (với những thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • Một phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của người nhận để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

dang-ky-ngay

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển đến địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur (nộp trực tiếp hoặc nộp qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh).

Học ngành Dược phải vào Trường Pasteur

Học ngành Dược phải vào Trường Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur:

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Cơ sở đào tạo tại TP.HCM: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới