Cập nhật đề thi và đáp án môn Sinh kỳ thi THPT quốc gia 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Các sĩ tử trên cả nước đã hoàn thành xong bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh), sau đây là cập nhật đề thi môn Sinh và đáp án các mã đề chính xác nhất.

Cập nhật đề thi và đáp án môn Sinh kỳ thi THPT quốc gia 2019

Cập nhật đề thi và đáp án môn Sinh kỳ thi THPT quốc gia 2019

Môn Sinh học là môn thi thành phần thuộc bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh). Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 cả nước có gần 330.000 thí sinh lựa chọn tổ hợp này để xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học, cao đẳng, chiếm hơn 37% tổng số thí sinh dự thi.

Theo tin tức giáo dục tuyển sinh tổng hợp, các thí sinh dự thi Khoa học tự nhiên sẽ làm bài Vật lý đầu tiên, từ 7h35. Đến 8h35, các thí sinh dự thi môn Hóa học và sẽ thi môn Sinh học sau đó một tiếng. Mỗi môn trong tổ hợp Khoa học xã hội có 40 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 50 phút. Thí sinh có 10 phút để nghỉ tại phòng thi sau khi kết thúc mỗi môn.

Đề thi và đáp án môn Sinh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tổng hợp đề thi môn Sinh và gợi ý đáp án môn Sinh dưới đây.

  

Ngoài ra, thí sinh và phụ huynh có thể xem đề thi và gợi ý đáp án các môn thi trước đó, bao gồm môn Ngữ văn và môn Toán tại đây.

Theo lịch thi, chiều 26/6, các thí sinh sẽ làm bài thi bắt buộc cuối cùng – Ngoại ngữ trong 60 phút, bắt đầu từ 14h30.

Ytevietnam.edu.vn tổng hợp.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới