Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để nâng cao giá trị bằng cấp của mình cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề, rất nhiều bạn trẻ đã có bằng Trung cấp Y Dược quyết định học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Cơ hội phát triển ngành Hộ sinh trong tương lai

Sở dĩ nhiều người chọn học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh mà không phải là ngành nghề khác là vì nhìn nhận vào thực tế hiện nay bạn có thể thấy hiếm có ngành nghề nào lại có thể mang lại nguồn thu nhập cao như ngành Hộ sinh. Người học Hộ sinh sau khi tốt nghiệp ra Trường có thể làm việc tại các Bệnh viện tư nhân, Bệnh viện nhà nước,…hay  tham gia vào nhiều lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp tư nhân khác nhau với mức thu nhập khá cao.

Theo quan điểm của các giảng viên đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì việc lựa chọn ngành học phải phù hợp với xu thế phát triển của xã hội thì mới dễ dàng phát triển bản thân và tìm kiếm công việc trong tương lai. Theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh  chính là sự lựa chọn sáng suốt và giúp người học có cơ hội việc làm lớn sau khi tốt nghiệp.

Tiềm năng phát triển ngành Hộ sinh là rất lớn

Tiềm năng phát triển ngành Hộ sinh là rất lớn

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh  tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi bạn đã có bằng Trung cấp Y Dược là rất đơn giản. Năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh Y Dược mới của Bộ LĐTB&XH đề ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh  trên cả nước với khung đào tạo linh hoạt có thể phù hợp với mọi đối tượng người học.

Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2017:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược,…
  • Thí sinh cũng cần có một sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, không vi phạm pháp luật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017:

Có 2 mốc thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho các thí sinh thời gian học cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh thuộc đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh muốn thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thì thời gian học sẽ là 15 tháng.
  • Trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp xét nghiệm…thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh  là 18 tháng (bao gồm cả 3 tháng học chuyển đổi chuyên ngành Hộ sinh).

Theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh  tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không những được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình (có các lớp chính khóa và các lớp ngoài giờ hành chính) mà còn được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh  chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn cho mình sau khi tốt nghiệp và đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Tất cả những giấy tờ mà thí sinh cần phải chuẩn bị trong hồ sơ đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới