Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 là mong muốn của nhiều thí sinh hiện nay trong quá trình rút ngắn con đường tìm đến những ước mơ. Trước những câu hỏi của thí sinh về việc hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Tại sao nên theo học ngành Điều dưỡng?

Ngành Điều dưỡng là ngành học đang thu hút rất đông người theo học nên trong những năm gần đây số lượng người đăng kí học ngành này có xu hướng tăng. Sau khi tốt nghiệp, công việc của một Điều dưỡng viên sẽ là tư vấn hướng dẫn giáo dục sức khỏe, chăm sóc về tinh thần cho bệnh nhân, chăm sóc dinh dưỡng, chăm sóc phục hồi chức năng…Như vậy, với những người học Điều dưỡng với các chương trình đào tạo tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội, sau khi ra trường họ sẽ dùng kiến thức và kỹ năng được học tập trong trường để giúp đỡ người bệnh trong việc duy trì và nâng cao sức khỏe.

Điều dưỡng viên có đầy đủ kĩ năng chuyên môn có thể làm việc tại các bệnh viện, trung tâm y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, các bạn có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng. Đặc biệt, hiện nay các bạn tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng còn có cơ hội học tập và làm việc tại Nhật, Đức… với mức thu nhập cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

 Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng có uy tín nhất hiện nay. Trong năm 2017, Trường tiếp tục tuyển sinh ở nhiều ngành trong đó có Cao đẳng Điều dưỡng (bên cạnh đó, Trường còn tuyển sinh cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, văn bằng 2 Cao đẳng Dược…), những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển tại trường cần đáp ứng yêu cầu sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, là đối tượng không trong thời gian thi hành án hoặc đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải có sức khỏe tốt, đáp ứng cho việc tham gia vào quá trình học tập của nhà trường.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh dự thi kì thi THPT năm 2017).

Hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 để thực hiện ước mơ

Hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 để thực hiện ước mơ

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được học tập trong một môi trường năng động. Các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, thời gian thực hành theo lịch trình khoa học, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt khi học tập tại trường, sinh viên còn được thực hành trực tiếp tại bệnh viện YHCT Trường Giang – bệnh viện trực thuộc của trường. Không chỉ là địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là môi trường mang lại cơ hội phát triển lớn với người học, trường luôn chú trọng đào tạo lấy kiến thức làm nền tảng và y đức làm cơ sở để sinh viên ra trường hiểu và làm tốt công việc của mình, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng các bạn có thể tiếp tục liên thông Đại học chuyên ngành Điều dưỡng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 của các thí sinh bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • Học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Các bạn thí sinh muốn tham khảo các ngành hoc khác như đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, cao đẳng xét nghiệm…. có thể tham khảo trên website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ nhận hồ sơ trực tiếp: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

 Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới