Mũi hoại tử vì tin tưởng “bà chủ nhí” thẩm mỹ viện sinh năm 2001

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nâng mũi thẩm mỹ làm đẹp là nhu cầu chính đáng của các cô gái nhưng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có uy tín tránh trường hợp mũi hoại tử như trường hợp dưới đây.

“Bà chủ nhí” thẩm mỹ viện mới chỉ 17 tuổi

Một cô gái trẻ sau khi được bạn giới thiệu đã đến Viện thẩm mỹ tại Bắc Giang để nâng mũi thẩm mỹ với giá không hề rẻ. Điều đáng ngạc nhiên “bà chủ nhí” này sinh năm 2001, mới chỉ 17 tuổi đã đứng tên một Viện thẩm mỹ không có giấy phép hành nghề cũng như không có trình độ, không am hiểu về phẫu thuật.

Mũi hoại tử sau khi nâng mũi do bà chủ thẩm mỹ sinh năm 2001 thực hiện
Mũi hoại tử sau khi nâng mũi do bà chủ thẩm mỹ sinh năm 2001 thực hiện

Chỉ sau một vài ngày cô gái đã phát hiện da mũi mình có vấn đề, sụn bị lệch, bệnh nhân đã đến thắc mắc thì “bà chủ nhí” bảo rằng tháo sụn ra cho vết thương lành lại rồi sẽ cho sụn nhân tạo vào. Chỉ đến khi mũi bị hoại tử cô gái mới hiểu ra vấn đề khi “bà chủ nhí” này không hề có kinh nghiệm thẩm mỹ. Trong quá trình sữa chữa mũi cho cô gái “bà chủ nhí” đã đổ lỗi cho khác hàng vì không uống thuốc đúng giờ giấc và thoái thác trách nhiệm. Thời gian cô gái này nằm tại viện để “bà chủ nhí” khắc phục lại cũng không hề có tâm, bỏ mặc khách hàng để đi chơi hoặc làm việc riêng của mình không cần đoái hoài đến khách hàng.

Theo các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cũng như Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn chuyên gia tạo hình phẫu thuật Thẩm mỹ viện Hà Nội cho biết bất kì một chất độn nào đưa vào cơ thể đều được coi là dị vật. Vì vậy cơ thể sẽ có các hiện tượng lâm sáng như sưng, chảy dịch, phù nề… để đào thải dị vật.

Đồng thời trong quá trình phẫu thuật nâng mũi không đảm bảo máy móc, dụng cụ thực hiện sẽ làm vùng mũi bị nhiễm trùng, người thực hiện không có kiến thức, trình độ tay nghề nên sẽ không có được kết quả như mong muốn. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của phụ nữ nhưng cần tìm hiểu các địa chỉ làm đẹp, uy tín , bác sĩ có trình độ kinh nghiệm cao để tranh “tiền mất tất mang”. Mỗi cá nhân phải làm đẹp một cách thông thái không nên ham giá rẻ mà gây tổn hại cho cơ thể của mình.

Nên chọn phương pháp nâng mũi nào tốt nhất?

Hiện nay nâng mũi thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng và có các phương pháp nâng mũi phổ biến như: Nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc…. Trong đó nâng mũi Pureform được coi là phương pháp đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Nâng mũi Pureform cho dáng mũi cao tự nhiên
Nâng mũi Pureform cho dáng mũi cao tự nhiên

Nâng mũi PureForm sử dụng chất liệu PureForm một trong những chất liệu này được làm từ sụn nhân tạo 100% từ ePTFE. Chất liệu này cho phép uốn cong và không cần sử dụng thêm bất cứ một chất độn nào khác lên các vùng tế bào xung quanh. Cùng với cơ chế hoạt động thông minh và bền chặt để giữ chất liệu ổn định và tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo trong thời gian dài. Ngoài ra nâng mũi Pureform sử dụng chất liệu sụn nhân tạo có tính chất như sụn tự thân nên độ tương thích cao, đảm bảo an toàn, không gây các hiện tượng dị úng, đào thải sau khi thực hiện nâng mũi. Khách hàng sẽ có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên, mềm mại, không có sự dịch chuyển và đào thải.

Khách hàng có mong muốn nâng mũi nên đến Viện thẩm mỹ Hà Nội để được bác sĩ tư vấn rõ ràng nhất và được bảo hành trọn đời sau khi làm đẹp tại đây.

Thu Hằng – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới