Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội và Tp HCM năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tiến sĩ Bác sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn đã có những trao đổi tâm huyết về đào tạo Nghề Điều Dưỡng với các cán bộ giảng viên khoa Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Học ngành Y phải vào đúng trường Y Dược

Học ngành Y phải vào đúng trường Y thì tay nghề mới giỏi.  

Gần đây, có một số thông tin các Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ đào tạo theo chương trình mới sau khi Bộ Giáo dục và đào tạo bàn giao các Trường Cao đẳng Y tế cho Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội quản lý Nhà nước theo đúng Luật Giáo dục Nghề Nghiệp đã được Quốc Hội thông qua và đã có hiệu lực. Điểm khác biệt cơ bản của chương trình đào tạo Điều Dưỡng Viên trình độ cao đẳng của Bộ LĐ TB&XH là đào tạo thiên về thực hành thực tế kỹ năng Nghề Điều Dưỡng. Mô hình này là rất tốt và có chức danh trong danh mục, ngạch bậc của viên chức Y tế Nhà nước. Ngành học Điều Dưỡng là ngành nghề đào tạo chăm sóc sức khỏe con người, đòi hỏi học Y lý phải đi đôi với thực hành Y thuật và có sự tích lũy kinh nghiệm trong các đợt thực tập thực tế Bệnh viện.

Cao đẳng Điều Dưỡng xét tuyển năm 2017 theo quy định của Bộ LĐ TB&XH

Ngưỡng điểm tuyển sinh đầu vào Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội được công bố vào đầu năm 2017.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo chuẩn đầu ra Bộ Y tế. Ngoài ra còn có một số ưu điểm vượt trội như chú trọng đào tạo tiếng Anh chuyên ngành Y khoa nhằm giúp các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin ứng tuyển vào vào Bệnh viện Quốc tế khi họ tuyển dụng.

Đây chính là lý do nhiều thí sinh có nhu cầu đi làm việc Điều Dưỡng ở các thị trường như Cộng hoà liên bang Đức hay Nhật Bản đã tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để học ngành Điều Dưỡng. Việc tăng cường đào tạo tiếng Anh chuyên ngành trong hệ thống phòng Lab ngoại ngữ đạt chuẩn châu âu để sinh viên tốt nghiệp có khả năng hoàn thiện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc Viết tiếng Anh chuẩn, giúp các em tham tiếp cận với các kiến thức chuyên ngành Điều Dưỡng tiên tiến nhất trên thế giới và có thể tham gia thị trường lao động Quốc tế.

Đào tạo chuyên sâu học đi đôi với hành

Đào tạo chuyên sâu học đi đôi với hành

Trường Y Dược Pasteur là một hệ thống các trường chuyên đào tạo Y tế bao gồm Trường Trung cấp Y Dược Thái Nguyên, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nên với tiềm lực tài chính tốt, nhân lực dày dạn kinh nghiệm trong đào tạo y khoa. Do vậy sinh viên học Điều Dưỡng thì phải vào đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ được đào tạo bài bản chuyên sâu Nghề Y. Trong quá trình học tập tại Trường sinh viên sẽ được học tập trong môi Trường Y khoa đạt chuẩn Bộ Y tế tức là Bệnh viện – gắn liền Trường học với một hệ thống các phòng thí nghiệm thực hành Hóa – Sinh, Vi sinh – Ký sinh, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh Y học, phòng thực hành thực hành Nội, Ngoại, Sản, Nhi… với những trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng được công tác đào tạo giảng dạy cũng như nghiên cứu của giảng viên.

Điểm nổi trội đã khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành trường hàng đầu đào tạo ngành y đạt chuẩn mô hình Trường học – Bệnh viện Bộ Y tế là Trường có Bệnh viện riêng để chủ động cho công tác đào tạo lâm sàng mà các cơ sở đào tạo khác không có điều kiện để đầu tư. Chủ tịch HĐQT Bệnh viện YHCT Trường Giang đồng thời cũng là Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Đào tạo Nghề Y quan trọng nhất là thực hành Bệnh viện. Bệnh viện YHCT Trường Giang ngoài chức năng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho Nhân dân còn có nhiệm vụ là Bệnh viện thực hành của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chính vì có Bệnh viện riêng đảm bảo đủ điều kiện để đào tạo sinh viên Y khoa giỏi tay nghề Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chuyển mình phát triển thành Trường Cao đẳng Y Dược tuyển sinh đào tạo quy mô toàn quốc.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM:

Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2017

Địa chỉ đào tạo tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung –   Quận Thanh Xuân – Tp Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới