Có thể đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược năm 2017?

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngay sau khi điểm thi THPT Quốc gia được công bố, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Có thể đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược năm 2017? 

Có thể đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược năm 2017?

Đăng ký trực tuyến Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trước những băn khoăn của các thí sinh và phụ huynh về vấn đề đăng ký trực tuyến như thế nào, đăng ký trực tiếp và đăng ký trực tuyến có khác gì nhau trên các diễn đàn giáo dục tuyển sinh, Luật sư, Ths Lê Hồng Khanh phụ trách pháp chế Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Việc đăng ký xét tuyển trực tuyến hay trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đều có giá trị như nhau. Đối với đăng ký trực tuyến, thí sinh phải cam kết những thông tin khai báo đăng ký trực tuyến phải chính xác. Trong trường hợp không chính xác, Nhà trường có teher yêu cầu bổ sung thông tin hoặc từ chối nhập học khi đến nhập học Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thầy Dương Trường Giang – Giảng viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng, với hình thức đăng ký trực tuyến không chỉ giúp thí sinh đăng ký xét tuyển như phương thức truyền thống mà còn giúp thí sinh tiếp kiệm thời gian, công sức và tiền bạc đi lại. Nhiều thí sinh tỏ ra thích thú với phương pháp xét tuyển này khi chỉ cần thiết bị kết nối internet, các thí sinh ngồi tại nhà cũng có thể đăng ký được những ngành học, trường học mà mình yêu thích.

Thời gian đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Thí sinh cần lưu ý thời gian đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược Hà Nội như sau:

  • Thời gian thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược Hà Nội đợt 1 đến hết ngày (15/7/2017).
  • Thời gian thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược Tp HCM đợt 2 đến hết ngày hôm nay (15/8/2017).
  • Thời gian thí sinh đăng ký trực tuyến xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội đợt 3 đến hết ngày hôm nay (15/9/2017).

Sinh viên được đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên sâu

Sinh viên được đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên sâu

Theo ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Phụ huynh và thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-ha-noi các ngành Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Dược chính quy năm 2017.

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước thì có thể đến làm thủ tục nhập học ngay sau khi có giấy báo trúng tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ của thí sinh đã khai báo đăng ký trực tuyến.
  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 thì có thể đến làm thủ tục nhập học ngay sau khi có kết quả thi đỗ tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 và có giấy báo trúng tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi về địa chỉ của thí sinh đã khai báo đăng ký trực tuyến.

Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội khuyên thí sinh và phụ huynh nên đăng ký trực tuyến sớm tránh tình trạng nghẽn mạng. Các phụ huynh hãy làm đúng thao tác Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn trên website thì giấy báo nhập học sẽ được gửi đúng địa chỉ của thí sinh.

Không chỉ đào tạo Cao đẳng chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mờ rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm; Liên thông Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm giúp các sinh viên có thể chuyển sang lĩnh vực mới, mở rộng hiểu biết, nâng cao bằng cấp và chuyên môn. Do đó nếu yêu thích Cao đẳng Y Dược, bạn có thể gửi về địa chỉ của Trường.

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược đơn giản, tiết kiệm

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y Dược đơn giản, tiết kiệm

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dựơc uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh ngành xét nghiệm y học: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Nguồn – ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới