Đảm bảo công tác bảo mật cho đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo đó, các địa phương đã cử nguồn nhân lực tốt nhất nhằm bảo đảm rằng việc in sao, vận chuyển đề thi và bài thi kỳ thi THPT Quốc gia 2017 phải diễn ra an toàn tuyệt đối.

Đảm bảo công tác bảo mật cho đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Đảm bảo công tác bảo mật cho đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Hết sức cẩn trọng và chu đáo trong quá trình in sao đề thi

Chính vì đề thi THPT Quốc gia năm nay có nhiều thay đổi, đơn vị bài thi phải in sao lớn hơn rất nhiều, việc sao in bài thi tự luận cũng khó hơn nhiều so với đề thi tự luận, ngoài ra việc sắp xếp bài thi vào các túi cũng khác nhau, thời gian sao in đề thi THPT Quốc gia chỉ có khoảng 12 ngày chính vì vậy các Sở GD&ĐT phải huy động tối đa nguồn nhân lực cũng như máy móc để phục vụ công tác này. Việc in sao đề thi các bài thi trắc nghiệm sao cho mỗi thí sinh một mã đề cũng tiềm ẩn nguy cơ nhiều sai sót hơn cả, chính vì vậy cần huy động tăng cường nhân lực kiểm tra giám sát thường xuyên.

Các địa điểm sao in đề thi cũng cần phải đảm bảo an toàn, kín đáo, biệt lập và được bảo vệ nghiêm ngặt, có đầy đủ phương tiện bảo mật, phòng cháy chữa cháy. Phương án tổ chức in sao thực hiện nghiêm túc theo 3 vòng độc lập… các địa phương cũng phải đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm, thông tin liên lạc; cung cấp điện, kịp thời phòng, chống lụt bão… Đặc biệt là công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc in sao, vận chuyển đề thi.

Đảm bảo tuyệt mật cho đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Đảm bảo tuyệt mật cho đề thi THPT Quốc gia năm 2017

Cần lên kế hoạch chi tiết cho từng khâu

Các trưởng điểm thi cùng lực lượng công an, bảo vệ tại điểm thi chịu trách nhiệm bảo quản đề thi và bài thi của thí sinh đến ngày thi môn cuối cùng của kỳ thi. Hiện tại công tác sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất đã hoàn tất, đảm bảo các điều kiện thuận lợi cho Ban in sao đề thi làm việc. Ngày 21/6, Ban vận chuyển đề thi nhận đề thi tại Ban in sao đề thi và vận chuyển đến bàn giao cho các trưởng điểm thi.

Theo bà Nguyễn Thị Quyên Thanh – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết: Sở GD&ĐT sẽ tổ chức 3 xe giao đề, thành phần vận chuyển và bảo vệ mỗi tuyến gồm 1 người trong Ban chỉ đạo thi, 1 trong đoàn thanh tra tại điểm thi và 2 cán bộ công an và an ninh. Sau khi bàn giao cho trưởng điểm thi, đề thi được bảo quản tại điểm thi dưới sự bảo vệ 24/24 giờ của lực lượng công an, an ninh. Bài thi mỗi ngày được niêm phong và bảo quản tại điểm thi và được công an bảo vệ 24/24 giờ. Địa điểm chấm thi cũng được lực lượng công an bảo vệ 24/24 giờ cho đến khi hoàn tất công tác chấm thi…

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Là một trong những ngành có thể được coi là nằm trong top các ngành Hot nhất hiện nay, lĩnh vực Y Dược luôn có một lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển, tuy nhiên để có thể vào được những trường Đại học trong khối ngành này không phải là điều đơn giản, bởi mức điểm chuẩn Đại học khối ngành Y Dược luôn rất cao. Chính vì điều này, rất nhiều thí sinh đã lựa chọn con đường dễ đi hơn đó chính là học Cao đẳng, bởi điểm chuẩn Cao đẳng Y năm 2017 không quá cao, lại vừa sức với đa số thí sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, với điều kiện đơn giản hơn rất nhiều này thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm mà Nhà trường đào tạo. Thời gian nộp hồ sơ cụ thể như sau:

  • Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1: Từ ngày 20/4/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước).
  • Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đợt 2: Từ ngày 1/7/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 thí sinh hãy gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng B106 – nhà B – số 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.131.131 – 0439.131.131.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.303.303 – 0886.303.303. Hoặc: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới