Mở cổng luyện thi THPT Quốc gia cho các sĩ tử năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tại địa chỉ thiquocgia.vn – Cổng luyện thi THPT Quốc gia đã được mở lại cho các sĩ tử tham gia thi và ôn luyện theo chương trình thi của Bộ GD&ĐT. Trong năm 2016, cổng thông tin điện tử này đã khá thành công khi có hơn 200 nghìn lượt thí sinh trong cả nước đăng ký tham dự các kỳ thi thử có trên cổng luyện thi THPT Quốc gia.

Đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017
Đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Đổi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Trong năm 2017, Bộ GD&ĐT đã có những thay đổi nhất định về định dạng đề thi, tất cả các môn thi trừ môn ngoại ngữ sẽ đều thi theo hình thức trắc nghiệm. Chính vì thế, cần phải nắm được những kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm tốt nhất. Việc phân bổ kiến thức trong năm nay sẽ giới hạn ở chương trình học lớp 12 với cấu trúc đề thi sẽ được điều chỉnh khác với các năm trước.

Sự thay đổi của Bộ GD&ĐT đã khiến nhiều thí sinh bỡ ngỡ trong việc làm bài thi, các giáo viên cũng gặp rất nhiều khó khăn trong công tác ra đề, trong khi đó lượng đề tham khảo mà Bộ GD&ĐT đưa ra lại rất hạn chế. Nếu như không ôn luyện thật tốt, các thí sinh sẽ không thể hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Mở cổng luyện thi THPT Quốc gia giúp các sĩ tử ôn luyện
Mở cổng luyện thi THPT Quốc gia giúp các sĩ tử ôn luyện

Mở cổng luyện thi THPT Quốc gia giúp các sĩ tử ôn luyện

Cũng chính vì đổi mới mà Bộ GD&ĐT đã đưa ra, cổng luyện thi THPT Quốc gia được mở lại nhằm đáp ứng những thay đổi trong năm 2017. Tại Cổng luyện thi THPT Quốc gia sẽ bổ sung đầy đủ những dạng đề của các môn thi trắc nghiệm, với nội dung bám sát cấu trúc mà Bộ đã công bố trước đó. Với hai dịch vụ cơ bản là giúp thí sinh luyện thi và thi thử cho 8 môn thi trắc nghiệm bao gồm Toán, Lý, Hóa, Sử, Địa, Sinh, Công dân, Tiếng Anh.

Nội dung có trong chương trình luyện thi và thi thử sẽ do hội đồng cố vấn chuyên môn cũng như đội ngũ giảng viên chuyên gia, nhiều kinh nghiệm nhất về các môn biên tập. Cổng luyện thi THPT Quốc gia sẽ mang lại những chương trình tốt nhất để giúp thí sinh có cơ hội ôn luyện, hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia, đạt kết quả cao để xét tuyển Đại học.

Các kỳ thi có trên cổng luyện thi THPT Quốc gia sẽ được tổ chức đều đặn hàng tuần với đề thi chung. Các thí sinh sẽ được trải nghiệm cảm giác thi tốt nhất, giống kỳ thi thật theo đúng thời gian quy định. Đáp án được công bố sau khi kỳ thi kết thúc.

Các thí sinh sẽ được so sánh kết quả dựa trên năng lực thực tế của bản thân, kỳ thi đầu tiên sẽ được mở từ bây giờ tới hết ngày 21/2 và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ Luyện thi cho phép làm đề mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị, từ máy tính, máy tính bảng hay smartphone.

Cùng với đó, hệ thống cũng tự động đưa ra những chỉ dẫn ôn tập thông qua phân tích kết quả bài làm của học sinh, giúp các em lấp các lỗ hổng kiến thức nhanh và hiệu quả.

Trên Cổng luyện thi THPT Quốc gia cũng có các nội dung bổ trợ khác như Kho sách điện tử và tài liệu ôn thi của NXB Giáo dục cùng hàng chục ngàn bài tập chuyên đề giúp các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Hoàng Dung – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới