Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược mới nhất, hiện nay số lượng Bệnh viện công lập hay các bệnh viện ngoài công lập ngày càng lớn, số lượng các phòng khám có phòng Xét nghiệm Y học mở ra ngày càng nhiều. Đây chính là mảnh đất màu mỡ để các Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học phát triển bản thân.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Theo quy định chuẩn hóa nguồn nhân lực ngành Y tế của Bộ Y tế ban hành, tính đến năm 2021 các cơ sở y tế sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế có trình độ Trung cấp Y Dược. Chính vì vậy việc học Liên thông Cao đẳng Y Dược nói chung hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học nói riêng là điều vô cùng cần thiết để giúp các thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp cũng như có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học trong vòng bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học học tại Hà Nội năm 2018 với tất cả các thí sinh trên cả nước, tuyển sinh theo hình thức thi tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng,… có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt.

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học để có việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học để có việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Tất cả thí sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trải qua thời gian đào tạo là 1,3 năm. Từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh theo học Trung cấp Y Dược được phép tiếp tục Liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như có bằng tốt nghiệp và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông. Chính vì vậy những thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học nếu thuộc trường hợp Liên thông chéo ngành thì sẽ phải đáp ứng thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông (thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng).

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học có thể chọn học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật) để có thể thuận tiện cho thí sinh vừa học vừa làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm 

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018

Thí sinh có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học để tiếp nối đam mê ngành Xét nghiệm Y học thì chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 – 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới