Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 với điều kiện đơn giản và thời gian đào tạo rút ngắn.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019

Hiện nay, trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Xét nghiệm Y học có vai trò đặc biệt quan trọng và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng lên trong khi nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học đang rất khan hiếm. Đây chính là cơ hội để các bạn đang theo học ngành Xét nghiệm Y học có thể phát triển bản thân sau khi ra trường và tìm cho mình một công việc ổn định.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2019 theo hình thức xét THI TUYỂN đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng,…. Bên cạnh đó, thí sinh cũng phải đảm bảo sức khỏe tốt và có lý lịch trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng điều kiện đơn giản như trên là các thí sinh có thể tham gia thi tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, điều kiện tuyển sinh như trên cũng được áp dụng với Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh,…Nhà trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm trong vòng 1,3 năm (đối với những thí sinh học Liên thông chéo ngành cần có thêm thời gian 3 tháng học chuyển đổi ngành Xét nghiệm) và khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm và có thể xin việc ở nhiều cơ sở y tế hoặc bệnh viện trên cả nước.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật, rất thuận tiện cho các bạn vừa học vừa làm.

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo nhân lực cho ngành Y tế. Với gần 10 năm thành lập, nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có tay nghề và chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với nghề giảng dạy. Nhà Trường có phòng thí nghiệm, phòng học đầy đủ với các trang thiết bị hiện đại.

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2019 với các loại giấy tờ yêu cầu sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Sau khi chuẩn bị xong giấy tờ, thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới