Công bố tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với hành trang được chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chuyên môn và tay nghề, sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng được yêu cầu của xã hội và nhà tuyển dụng sau khi ra Trường.

 Công bố tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017  

Công bố tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017

Thực tế ngành Điều dưỡng đang có cơ hội phát triển và mang đến cơ hội việc làm cực cao cho những ai đang theo đuổi. Không ít các bạn trẻ sau khi theo học các trường Đại học, Cao đẳng với các ngành nghề khác nhau nhưng vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp. Trong đó số lượng lớn quyết định theo học ngành Điều dưỡng để mở rộng cơ hội phát triển bản thân trong nghề nghiệp.

Linh hoạt thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu bạn tốt nghiệp Trung cấp trái ngành (ví dụ như không phải là Trung cấp Điều dưỡng) mà muốn theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì bạn hoàn toàn yên tâm vì theo quy định mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép sinh viên có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chéo ngành. Với quy chế mới này, chỉ cần bạn tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông là có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Học ngành Điều dưỡng không lo thất nghiệp

Học ngành Điều dưỡng không lo thất nghiệp

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

  • Khu vực tuyển sinh: Trên cả nước.
  • Điều kiện: Thí sinh là người đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có đủ sức khỏe để hoàn thành việc học, phẩm chất đạo đức tốt, lí lịch trong sạch.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm.

Thông tin Giáo dục tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cho biết, sau khi kết thúc và vượt qua được yêu cầu đặt ra trong quá trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp. Đặc biệt bạn có thể thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đáp ứng đủ các tiêu chí mà quy định hiện hành đề ra.

Thông tin không kém phần quan trọng, những sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội có thể chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình để phù hợp với công việc cũng như học tập. Nếu không thể học các lớp chính khóa thì bạn vẫn có thể hoàn thành được khóa học khi đăng ký học vào các buổi tối hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Ngoài đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, để phục vụ cho nhu cầu học tập của các bạn trẻ hiện nay muốn theo đuổi đam mê ngành Y  Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có nhiều chương trình đào tạo Y Dược như:  Đào tạo Cao đẳng Y Dược/Cao đẳng Điều dưỡng/Cao đẳng xét nghiệm; Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/Xét nghiệm/ Điều dưỡng…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017?

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội cần đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh).
  • Chứng chỉ học chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành khác ngoài ngành Điều dưỡng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận để trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Thí sinh sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyền có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Phòng 106 khu nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh:  0996.131.131 – 0439.131.131 hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0485.895.895 –  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới