Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngành Dược chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các bạn trẻ hiện nay. Nếu muốn trở thành tân sinh viên ngành Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì việc chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược với đầy đủ các giấy tờ cần thiết là vô cùng quan trọng.

duoc-hoc

Làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Học Dược để có việc nhẹ, lương cao, không lo thất nghiệp

Ngày nay, ngành Dược chính là ngành được đánh là có khả năng mang lại cơ hội việc làm lớn cho sinh viên theo học với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, xã hội phát triển, người nhiều hơn việc như hiện nay thì việc lựa chọn được ngành học sao cho phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu của xã hội và không bị bão hòa theo thời gian đóng vai trò quyết định quan trọng giúp mở ra một tương lai rộng mở cho người học.

Nhiều người cho rằng, làm gì có ngành nào học xong thì không lo thất nghiệp, cũng làm gì có chuyện làm việc nhẹ mà có lương cao? Đây là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi nếu theo học ngành Dược thì bạn sẽ có được tất cả những điều đó. Nếu bạn học Dược và chọn đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn lại, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp theo mô hình Trường học – Bệnh viện và có thời gian để thực hành tay nghề và định hướng việc làm trong tương lai. Ngành Dược chỉ đòi hỏi bạn trong quá trình học phải cần cù, nghiêm túc và chịu khó trau dồi, khi đã có kiến thức rồi thì công việc sẽ vô cùng nhàn hạ, sẽ không vất vả như Bác sĩ hay Điều dưỡng viên đâu nhé. Do đó, các bạn trẻ nếu muốn có được việc nhẹ, lương cao và không phải lo thất nghiệp thì tội gì mà không học ngành Dược?

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, năm 2017 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên cả nước theo hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, có hạnh kiểm đạo đức tốt, thời gian dự kiến hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 vào 2 đợt chính, cụ thể:

Xét tuyển đợt 1: Diễn ra từ ngày 10/03/2017 trở đi và chỉ dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những năm 2016 trở về trước.

Xét tuyển đợt 2: Diễn ra sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia và chỉ dành cho các đối tượng thí sinh đã tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Ngoài ra, vẫn như các năm trước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tổ chức các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược để dành cơ hội cho các thí sinh nộp hồ sơ muộn.

nganh-duoc

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 không cần thí sinh phải chuẩn bị quá cầu kỳ, chi tiết nhưng nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Cao đẳng Dược Hà NộiTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mục tiêu đào tạo sinh viên đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu đang là địa chỉ tin cậy số 1 được nhiều phụ huynh và các bạn thí sinh tin tưởng theo học. Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới