Tuyển dụng Trung cấp Y sĩ, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trung tâm Tư vấn và Chăm sóc Rối nhiễu Tâm trí có đội ngũ các Chuyên gia, Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và Cán bộ trị liệu đang làm việc tích cực vì sự phát triển mạnh mẽ của xã hội. Do nhu cầu mở rộng quy mô, Trung tâm luôn chào đón các ứng viên có trình độ chuyên môn tới làm việc.

cham-soc-tre-tu-ky
Bạn sẽ thực hiện công tác chăm sóc can thiệp cho trẻ tự kỷ

Mô tả công việc

Tại đây bạn sẽ được làm trong lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo.

Vị trí đảm nhận: Cán bộ tâm lý và Giáo dục đặc biệt

Mô tả công việc: Bạn sẽ thực hiện công tác chăm sóc can thiệp cho trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, tăng động giảm chú ý và các dạng rối nhiễu tâm lý khác tại Trung tâm.

Quyền lợi cho bạn

Bạn sẽ được hưởng mức lương hấp dẫn, theo thỏa thuận phụ hợp với năng lực. Được tăng lương theo định kỳ (nửa năm/10 tháng/ 1 năm…).

Quyền lợi: Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, nghỉ mát, lương thưởng theo năng lực.

Bạn sẽ đào tạo được học hỏi và bồi dưỡng trong lĩnh vực tâm lý. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện.

Hình thức làm việc

Bạn sẽ đảm nhận chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Yêu cầu cho bạn

Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu

Bằng cấp: Trung cấp Y sĩ, Điều Dưỡng

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: Không yêu cầu

Yêu cầu tuyển dụng khác: Nhiệt tình, yêu trẻ, say mê với chuyên ngành tham vấn tâm lý

Cách thức nộp hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:  Sơ yếu lý lịch, bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Hình thức nộp hồ sơ:  Trực tiếp

Thông tin liên hệ: Bà Nguyễn thị Như Phương

Địa chỉ liên hệ: Số 4 ngõ 183, phố Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Email liên hệ: nhuphuongnguyen242@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 01258220000/ 092664 1111

chom-soc-tre-tu-ky
Việc chăm sóc trẻ tự kỷ chăm sóc can thiệp cho trẻ tự kỷ ngày càng quan trọng

Về chúng tôi

Trung tâm tư vấn và chăm sóc rối nhiễu tâm trí là đơn vị trực thuộc TW Hội khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam. Trung tâm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc và can thiệp về rối nhiễu tâm trí.

Việc chăm sóc trẻ tự kỷ chăm sóc can thiệp cho trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, tăng động giảm chú ý… ngày càng quan trọng và cần được xã hội quan tâm.

Trẻ bị mắc chứng tự kỷ không có khả năng giao tiếp, tương tác với xã hội và những người khác. Vì vậy chậm phát triển về mọi mặt đặc biệt là tâm lý và hạn chế xã hội.

Trẻ chậm nói do rối loạn phát triển ngôn ngữ tức là dù đã đến tuổi có thể nói chưng vẫn chưa thể nói được làm ảnh hưởng đến việc giao tiếp xã hội của trẻ.

Trẻ chậm phát triển trí tuệ tức là các chức năng tâm thần không phát triển bình thường như lứa tuổi của trẻ. Trẻ chậm phát triển thường gặp phải những khó khăn khi học những cái mới.

Trẻ tăng động giảm chú ý là những trẻ hay múa tay chân, chạy nhảy liên tục. Bé đang làm việc này lại nhảy sang việc khác, không ngơi tay chân. Không tập trung trong học tập, sinh hoạt, làm việc và vui chơi, dễ bị phân tâm, không để ý đến người khác, hay quên…

Những bệnh này ở trẻ để lại nhiều hệ lụy cho xã hội chính vì vậy, hơn ai hết chúng tôi rất cần những y sĩ, điều dưỡng hết lòng quan tâm và chăm sóc cho các em để mọi bé  đều có cơ hội phát triển như bao người bình thường khác, có một tương lai rộng mở…

Thanh Hiên: Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới