Tuyển sinh liên thông Trường Cao đẳng Y Dược năm 2017

Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khi chọn lựa liên thông Trường Cao đẳng Y  Dược, yếu tố quyết định giá trị bằng cấp còn đến từ thương hiệu của cơ sở đào tạo. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là thương hiệu lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành y dược hệ Cao đẳng hàng đầu Việt Nam.

Tuyển sinh liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Tuyển sinh liên thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Được thành lập từ năm 2008, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi gửi gắm niềm đam mê với ngành y dược của nhiều sinh viên, thuộc top đầu cả nước trong công tác đào tạo nguồn nhân lực y dược trình độ Cao đẳng. Vinh dự mang tên bác sĩ Louis Pasteur – người được coi là cha đẻ của nền y học hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng đến mục tiêu đào tạo thế hệ y sĩ, dược sĩ giỏi về chuyên môn, sáng về tâm đức.

Niềm yêu nghề xuất phát từ chính quá trình học, lựa chọn liên thông Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ hội tốt nhất để sinh viên được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn, năng lực thực hành, học hỏi từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe bất cứ thắc mắc nào của sinh viên.

Không chỉ quan tâm đến giảng dạy lý thuyết – bước nền để sinh viên nắm được những kiến thức quan trọng về ngành học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là một trong số ít những cơ sở đào tạo chú tâm mạnh đến thực hành. Nhà trường có Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang – địa chỉ khám chữa bệnh cho người dân, cũng là nơi thực tập, thực hành y dược để nâng cao tay nghề cho sinh viên.

Trong bối cảnh nhiều sinh viên Y Dược tốt nghiệp không thể làm việc tốt công việc tại bệnh viện và nhà thuốc do lúng túng khi thực hành, thì sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể bắt nhịp với công việc nhanh chóng, nhận được sự tin tưởng tại nơi làm việc và có mức lương tương xứng với công việc của mình.

Hiện nay, nhà trường có hai cơ sở đào tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với 3 chuyên ngành chính: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Kỹ thuật Xét Nghiệm – những ngành nghề đang có nhu cầu rất lớn trong xã hội hiện nay.

Nhà trường có cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM
Nhà trường có cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2017

Ngành Y Dược là một trong các nhóm ngành có cơ hội việc làm cao nhất tại Việt Nam. Theo thống kê của Cục quản lý Dược, tỷ lệ dược sĩ của nước ta chỉ đạt 1,76/10.000 dân, do đó nhu cầu về việc làm ngành Y Dược, đặc biệt nguồn lực Y Dược tay nghề cao trình độ Cao đẳng trở lên.

Tuyển sinh liên thông Trường Cao đẳng Y Dược là cơ hội để sinh viên Trung cấp Y Dược nâng cao giá trị bằng cấp, thực hiện giấc mơ của mình, đây cũng là xu thế “bắt buộc” của Bộ Y tế với sinh viên y dược để có thể làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện công lập trong cả nước.

Những ưu điểm giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ tuyển sinh cao đẳng được nhiều sinh viên lựa chọn bao gồm:

  • Thời gian đào tạo linh hoạt: Người học có thể học vào thứ 7, chủ nhật để đảm bảo công việc và học tập liên thông được song hành hiệu quả. Thời gian học là 1,5 năm theo quy định của nhà nước.
  • Giá trị bằng cấp: Liên thông Cao đẳng Y Dược giúp sinh viên có được tấm bằng Cử nhân Cao đẳng Y Dược, thuận lợi hơn trong quá trình xin việc theo quy định của Bộ Y tế.
  • Phương thức tuyển sinh đơn giản: Thay vì phải thi tuyển với điểm số cao, thí sinh tuyển sinh liên thông cao đẳng dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần điều kiện tốt nghiệp trung cấp Y Dược các ngành Dược sĩ, Điều dưỡng và Kỹ thuật xét nghiệm.
  • Học phí tiết kiệm: Mức học phí tại Trường chỉ bằng 1/3 so với các trường Đại học dân lập khác. Ngoài ra, nhà trường còn có các chính sách miễn giảm học phí, học bổng cho sinh viên có thành tích học tập cao.
Trường Y Dược Pasteur - cơ sở đào tạo y dược tốt nhất miền Bắc hệ Cao đẳng
Trường Y Dược Pasteur – cơ sở đào tạo y dược tốt nhất miền Bắc hệ Cao đẳng

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Y Dược năm 2017

Mọi sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược các ngành: Kỹ thuật xét nghiệm, Dược học và điều dưỡng có nhu cầu liên thông Cao đẳng Trường Y Dược để trở thành y sĩ, dược sĩ cần hồ sơ như sau:

  • 02 Bản sao Bằng Trung cấp và bảng điểm Trung cấp Y Dược công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 06 tháng trở lại.
  • 01 Giấy khai sinh bản sao.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH tương đương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì có tem, ngoài phong bì ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT của người đăng ký.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hà Nội: Phòng 106 nhà B, số 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

TP.Hồ Chí Minh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Chỉ cần bạn có niềm yêu thích, nhà trường sẽ là nơi tạo động lực, kỹ năng và sự nhiệt huyết với màu áo blouse cho những cử nhân Cao đẳng Y Dược tương lai.

Hoàng Thu – Ytevietnam.edu.vn

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Tin mới